https://www.facebook.com/fufushabu.tw/ บทความทั้งหมด - fufushabu

Promotion

FuFu Taiwanese Shabu จ่ายด้วย True Money Wallet ได้แล้วน้า พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 100 บาท เมื่อชำระค่าอาหารด้วย True Money Wallet 16 เมษายน - 30 มิถุนายน 67

FuFu Taiwanese Shabu ขอมอบความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัวของท่าน พิเศษ ทานฟรี! สำหรับผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้นไป13-14 เมษายน 2567 นี้เท่านั้น! ที่ #FuFu Taiwanese Shabu ทุกสาขา

ความพรีเมียมที่อยากให้ลองไม่ว่าจะมากี่คนฟู่ก็รับนะคะ จะหมดมีนาทั้งที มารวมแก๊งค์ เปิดตี้ชาบู กับโปรสุดคุ้ม มา 4 จ่าย 3 บุฟเฟต์ FuFu Miracle @1,288 บาท Net/ท่าน ราคานี้ทานได้ทุกเมนูทั้งร้าน ไม่อั้น 2 ชั่วโมง (เฉลี่ยเหลือท่านละ 966 บาท เท่านั้น!) วันนี้-12 เมษายน 67 ที่ #FuFu Taiwanese Shabu ทุกวัน ทุกสาขา (ยกเว้น สาขาเชียงใหม่แอร์พอร์ต)

FUFU Taiwanese Shabu ความสุขแบบจัดเต็มกลับมาอีกครั้ง กับ Buffet Voucher ราคาสุดคุ้มปกติ 6,880 บาท เหลือเพียง 5,550 บาท สามารถทานได้ 10 ครั้ง (เฉลี่ยเหลือใบละ 555 บาท) เมื่อซื้อแล้วสามารถใช้สิทธิ์ได้ทันที ซื้อด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้